Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Bạn biết gì về YUM

Tập đoàn Yum! Brands đặt tại Louisville, Hoa Kỳ. Có tất cả 3 nhãn hiệu trong hệ thống của Yum!Brands bao gồm: KFC, Pizza Hut ,Taco Bell là những ngành hàng dẫn đầu trên thế giới về gà rán, bánh pizza và thức ăn theo kiểu Mexico. Trong năm 2012, Yum! Brands đã có được 13 tỷ đô doanh thu bao gồm cả của công ty và các phí nhượng quyền thương hiệu.

Yum! đang xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh toàn cầu dựa trên các chiến lược phát triển như: xây dựng một nhãn hiệu nhà hàng dẫn đầu tại Trung Quốc, mở rộng lợi nhuận ở các nơi khác trên toàn cầu, đẩy mạnh hơn vị thế của nhãn hiệu và lợi nhuận ở Mỹ, và chú trọng tỷ lệ lợi nhuận đầu tư cùng cổ tức cho các cổ đông.
  
Tập đoàn YUM nổi tiếng với ba thương hiệu toàn cầu


Yum! Restaurants Internation (YRI) được đặt trụ sở tại Dallas, Texas là một phần của Yum! Brands với hơn 12,000 nhà hàng bên ngoài US (không bao gồm Yum! China). Trong năm 2006 lãi hoạt động  của YRI trên 407 triệu USD. Trong bảy năm gần đây, mỗi năm YRI đã mở hơn 700 nhà hàng mới.

Bên ngoài US vào năm 2006, việc mỗi ngày có 3 nhà hàng mới được mở đã tạo cho tập đoàn này trở thành một trong những nhà bán lẻ phát triển nhanh nhất thế giới. Yum có một tập đoàn lớn, sự phát triển vững mạnh và lợi nhuận cao với hai nhãn hiệu toàn cầu là KFC và Pizza Hut.

Yum là công ty dẫn đầu toàn cầu về đa nhãn hiệu, giúp cho người tiêu dùng có nhiều lực chọn hơn, tiện lợi và giá trị hơn nhờ việc có sự kết hợp của hai trong số các nhãn hiệu của chúng tôi tại một địa điểm. Ngày nay, Yum có hơn 3,800 công ty franchise đa nhãn hiệu trên toàn cầu.

Công thức thành công của Yum! là tập trung vào việc nâng cao năng lực của nhân viên nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và tăng lợi nhuận.

Trong 4 năm gần đây, công ty đã được tạp chí Fortune bình chọn “Top 50 nhà tuyển dụng dành cho các dân tộc thiểu số”, và cũng là “Top 50 nhà tuyển dụng dành cho phụ nữ”. Ngoài ra còn phải kể đến giải thưởng “40 công ty đa dạng nhất” của tạp chí Black Enterprise trong hai năm vừa qua, và giải thưởng “Corporate 100 Companies Providing Opportunities for Hispanics” từ tạp chí Hispanic. Bên cạnh đó công ty còn được bình chọn bởi tạp chí BusinessWeek bình về “Top 15 công ty về Lòng Bác Ái”.

Thêm vào đó, Yum! còn được gọi với cái tên công ty số 1 ở Louisvile về Công Việc/Cuộc Sống. Kentucky và Pizza Hut đã được gọi là Một Trong Những Nơi Tốt Nhất Để Đi Làm tại Dallas. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét